Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính

8 MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI BẰNG 3 PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG 2022 | XÂY DỰNG NHÀ PHAN THIẾT

13/07/2022 508 lượt xem
Trang chủ Nhà Cấp 4

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ là thiết kế đặc trưng thích hợp với thị hiếu và thẩm mỹ của người Việt Nam. Đặc biệt mẫu thiết kế này không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí, mang đến không gian sống thoáng đãng cho gia chủ.

 

 

8 mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ ấn tượng 2022
 
Nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ thích hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên. Diện tích này thích hợp để các thành viên sống gần nhau hơn, tạo cảm giác kết nối, gần gũi, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, Xây Dựng Thuận Nguyên gợi ý bạn 8 phong cách nhà dưới đây:
 
Nhà cấp 4 mái bằng thiết kế hiện đại
 
 
Đây là thiết kế được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Đặc biệt kiểu nhà này sẽ không chiếm hết diện tích đất mà sẽ để dành một khoảng trống để làm sân vườn. Phong cách thiết kế này chủ yếu dùng hệ thống cửa kính tạo ra sự thoáng mát đem ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.
 
Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ chữ L ấn tượng
 
 
Mẫu nhà chữ L là giải pháp hay cho những mảnh đất không được vuông vắn cho lắm. Thiết kế này nhà chữ L với 3 phòng ngủ cung cấp không gian rộng rãi nghỉ ngơi cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Giúp các thành viên trong gia đình có thể cùng hóng mát.
 
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hình vuông lạ mắt
 
 
Phong cách này gây ấn tượng bởi tạo hình khung chữ nhật nối từ mái nhà xuống đất. Kiểu thiết kế này giúp cho ngôi nhà nhìn sẽ có độ sâu hơn và rộng hơn. Cửa chính khá rộng, từ ngoài vào có thể nhìn bao quát được ngôi nhà và phần nội thất ở bên trong.
 
Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ bằng gỗ đẹp
 
 
Thiết kế này gây ấn tượng bằng khung cửa sổ bằng kính và những phần còn lại của ngôi nhà đều bằng gỗ. Vật liệu gỗ giúp ngôi nhà tăng thêm được nét mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Các kiến trúc sư còn vô cùng khéo léo khi thiết kế thêm phần ban công rộng rãi để gia đình có thể thưởng trà chiều.
 
Nhà cấp 4 mái bằng kèm hồ bơi sang chảnh
 
 
Mẫu nhà cấp 4 này sẽ được xây thêm một hồ bơi riêng. Đây là kiểu nhà mang tính chất thiên về nghỉ dưỡng. Lưu ý khi xây bể bơi, gia chủ cần tính toán thật chính xác về kết cấu và kỹ thuật để đảm bảo không ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.
 
Nhà cấp 4 có sân vườn gần gũi với thiên nhiên
 
 
Mẫu nhà đẹp được thiết kế với 3 phòng ngủ có sân vườn giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên hơn. Thiết kế này có thể đáp ứng hầu hết các công năng mà gia đình có 4 – 5 người.
 
Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có gác lửng tăng không gian
 
 
Nhà cấp 4 có gác lửng này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.Theo đó, gác lửng có nghĩa là lửng một tầng trong kiến trúc của một căn nhà, là một tầng trung gian giữa các tầng của tòa nhà. Chính vì vậy, gác lửng thường không được tính vào số tầng của một căn nhà. Nhà được bố trí với không gian cửa kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong nhà.
 
Nhà cấp 4 mái bằng có gara tiện nghi
 
 
Điểm chung của các mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô đó là thiết kế gara khá nhỏ nhưng liền kề với nhà. Việc xây gara tận dụng được tối đa diện tích ô đất giúp nội thất và ngoại thất căn nhà cân đối nhất.  Căn nhà được thiết kế tinh tế, đơn giản với nội thất hiện đại. Từ phòng khách tới phòng bếp, nhà ăn, phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại tạo cho căn nhà có được sự rộng rãi cần thiết nhất. 
 
Ưu điểm của nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ
 
 
Nhà cấp 4 mái bằng được rất nhiều gia đình lựa chọn nhờ những ưu điểm sau:
 
– Được thi công hết sức đơn giản so với những mẫu nhà cấp 4 sử dụng các loại mái nhà khác như nhà mái thái, mái nhật. Các chi tiết trong thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cũng không đòi hỏi kỹ thuật cao. Giúp rút bớt thời gian thi công, qua đó ngôi nhà có thể nhanh chóng đưa vào quá trình sử dụng.
 
– Nhà mái bằng có độ dốc nhỏ chỉ khoảng 5 – 8%. Vì vậy khi có mưa lớn hay bão sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.
 
– Thời gian thi công nhanh chóng và sử dụng ít vật liệu. Mẫu nhà này không yêu cầu kỹ thuật thi công cao nên thường có chi phí xây dựng thấp hơn so với những kiến trúc nhà ở khác. 
 
– Những mẫu nhà mái bằng cũng mang tính thẩm mỹ rất cao. Có thể kết hợp với sân vườn để tạo nên điểm nổi bật và độc đáo cho toàn bộ thiết kế công trình của bạn.
 
– Giúp tiết kiệm chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo công năng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên
 
Hạn chế của mẫu nhà cấp 4 mái bằng
 
 
Ngoài những ưu điểm trên thì mẫu nhà cấp 4 mái bằng cũng có một số hạn chế như sau:
 
– Nhà mái bằng thường chịu tác động trực tiếp từ môi trường, từ ánh nắng mặt trời. Nên không gian bên trong ngôi nhà, đặc biệt là khu vực ngay tại phía dưới của mái nhà sẽ rất nóng. Do vậy, khi chọn xây nhà mái bằng, để đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt bên trong ngôi nhà được diễn ra thuận lợi và thoải mái nhất, bạn cần tìm ra những cách chống nóng phù hợp.
 
– Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng khi có xảy ra các sự cố như thấm dột, sụt lún, nứt tách thì khâu khắc phục vô cùng khó khăn và gây tốn kém chi phí.
 
Xây Dựng Thuận Nguyên vừa gợi ý bạn 8 mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ. Nếu bạn vẫn đang có ý định xây dựng một căn nhà cấp 4 đầy đủ công năng, đẹp hiện đại. Hãy liên hệ theo hotline: 0949655078 - 0868079539  để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia.

 

Tags:
Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.

Bài viết cùng chuyên mục

XÂY NHÀ CẤP 4 ĐẸP VỚI MẪU NHÀ THEO XU HƯỚNG KIẾN TRÚC MỚI NHẤT 2023 | Xây Nhà Phan Thiết

Xây nhà cấp 4 đẹp đang trở thành xu hướng nhờ phong cách thiết kế đa dạng, tiện ích đa năng. Mô hình này có chi phí đầu tư không quá lớn vì thời gian thi công ngắn phù hợp với kinh tế đại đa số các gia đình Việt Nam. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu thích sự đơn giản, hiện đại.

Nhà cấp 4 - 4 phòng ngủ sân vườn 3 mặt thoáng tuyệt đẹp tại Phan Thiết | Xây Dựng Phan Thiết

Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, việc giải quyết chỗ ở đơn thuần không còn trở thành mối bận tâm thường trực của các gia chủ. Thay vào đó, họ sẽ đặt ra câu hỏi: “Ở như thế nào?”. Từ đó mà không ít đại gia bỏ phố về quê “giấu mình” vào khung cảnh êm đềm, tĩnh lặng, xa rời chốn đô thị ồn ào, huyên náo và tấp nập. Trong bản tin nhà đẹp hôm nay, Xây Dựng Thuận Nguyên xin giới thiệu đến bạn một ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ sân vườn 3 mặt đẹp không “góc chết” khiến bạn “phải lòng” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 tiện nghi | Thiết kế nhà Phan Thiết

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 được đánh giá cao bởi cách xử lý công năng và kiến trúc. Dù là thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ, song về mặt công năng sử dụng lại rất tiện nghi và đầy đủ như những ngôi nhà 2 tầng. Chính vì thế, đây là một trong những mẫu thiết kế rất được lòng các gia chủ ở vùng ngoại ô với chi phí xây dựng hợp lý mà lại tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Mời bạn cùng Xây Dựng Thuận Nguyên tham khảo mẫu nhà đó sau đây.

3 Mẫu nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ đẹp xuyến xao | Thiết kế nhà Phan Thiết

Nếu nhà chỉ đơn giản là những bức tường được “ráp” lại với nhau thì đó không được gọi là nhà, đó chỉ là một khối bê tông thô ráp. Nhà phải là nơi trú ngụ của tâm hồn, là nơi nuôi dưỡng sự sống từ sâu thẳm bên trong chúng ta

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy đủ tiện nghi | Xây nhà Phan Thiết

Hiện nay, nhu cầu tư vấn thiết kế ngày càng cấp thiết khi tất cả mọi công trình đều phải nhờ đến thiết kế. Qua đó, nhờ vào việc có bản vẽ thiết kế mà chủ nhà có thể nắm được chi phí cho ngôi nhà, kiểu dáng, phong cách kiến trúc, công năng sử dụng. Để chủ đầu tư có nhiều lựa chọn cho mẫu nhà cấp 4, Xây Dựng Thuận Nguyên xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ngay sau đây!

Mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp mắt tại Phan Thiết | Thiết kế nhà Phan Thiết

Mẫu nhà cấp 4 chữ u 4 phòng ngủ hiện nay là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi nhà chữ u có không gian rất rộng và thích hợp cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay, Xây Dựng Thuận Nguyên sẽ cùng quý độc giả tìm hiểu những kiểu nhà chữ u cũng như các vấn đề liên quan đến mẫu nhà tiện nghi này.