Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính

Dịch vụ xây nhà trả góp uy tín tại Phan Thiết | Xây Dựng Phan Thiết

06/04/2023 1189 lượt xem
Trang chủ Tư Vấn Xây Dựng
Với nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình thì việc xây nhà dường như quá khó bởi kinh phí bỏ ra vô cùng lớn. Khi đó, dịch vụ xây nhà trả góp ra đời là giải pháp tối ưu giúp bạn có một tổ ấm khang trang cho gia đình ngay cả khi chưa có đủ tiềm lực kinh tế. 

1. Xây nhà trả góp là gì? 

Xây nhà trả góp là hình thức vay vốn mà khi xây nhà, bạn sẽ phải trả trước một khoản tiền xây nhà. Phần còn lại sẽ vay ngân hàng rồi trả dần cho ngân hàng cả gốc + lãi theo phương thức trừ lùi trong suốt thời gian trả góp. 
 
Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trả góp, bên đơn vị thi công sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn gói xây nhà trả góp với lãi suất thấp nhất và hướng dẫn làm thủ tục vay.. Đồng thời, nhà thầu cũng đảm nhận toàn bộ công việc trong quá trình thi công như: xin giấy phép xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc, dự toán chi phí phần thô cho đến hoàn thiện,...

Để kiểm soát chi phí tốt khi xây nhà trả góp, cần nắm rõ tất tần tật thông tin về giá cả qua bài viết này nhé!

2. Vì sao nên chọn giải pháp xây nhà trả góp?

Ngôi nhà là tổ ấm để các thành viên gia đình quây quần bên nhau, là tiền đề tạo động lực cho các thành viên phấn đầu và phát triển. Tuy nhiên, với nền kinh tế ngày càng biến động như hiện nay thì việc xây nhà là một trở ngại lớn đối với những gia đình có mức thu nhập thấp. 
 
Bạn đã mua được một mảnh đất ưng ý nhưng nguồn tài chính chỉ dừng lại mức ổn định, không đủ để xây nhà. Hay khi bạn đã tích cóp được một khoản tiền nhỏ nhưng số tiền đó chỉ đủ bạn chỉ xây được một phần nào đó của căn nhà. Lúc này, nhiều người thường lựa chọn giải pháp chi toàn bộ số tiền hiện có để xây nhà với suy nghĩ “có đâu thì làm đó, sau này dư của cải thì sang sửa lại sau”. Nhưng thực sự đó là một phương án cực kỳ sai lầm bởi một căn nhà sau khi được thi công mà sang sửa lại thì rất khó tối ưu chi phí, thậm chí có thể phát sinh những khoản phí vượt xa so với dự kiến ban đầu. Hơn nữa, sau khi sang sửa, căn nhà mơ ước của bạn có thể biến thành căn nhà chắp vá, không đâu vào với đâu cả. 
 
Vậy thì tại sao bạn không cân nhắc đến việc sử dụng dịch vụ xây nhà trả góp để xây dựng một tổ ấm vững chắc cho gia đình? Hiện nay, dịch vụ này đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi: 
  • Giảm áp lực tài chính khi xây nhà.
  • Nhanh chóng “an cư lạc nghiệp” mà không phải chờ đợi nhiều năm liền để tích góp tiền của. 
  • Mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn hơn khi được ở trong nhà của mình. 
  • Tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh đối với những người vừa không có kinh nghiệm, lại không có đủ tài chính để xây nhà. 
  • Thậm chí hiện nay có nhiều cá nhân, doanh nghiệp đủ điều kiện để xây nhà nhưng họ vẫn lựa chọn dịch vụ xây nhà trả góp. Nguyên nhân chủ yếu là do dịch vụ này có mức lãi suất thấp. Thay vì chi số tiền đó để xây nhà, họ có thể dùng nó vào mục đích kinh doanh để thu về lợi nhuận cao hơn.

Thiết Kế Mẫu Biệt Thự Sân Vườn 1 Hầm, 1 Trệt, 1 Lầu Đẹp Thoáng Mát Của Anh Phúc Tại Tánh Linh

3. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ xây nhà trả góp

3.1. Lãi suất ngân hàng

Một yếu tố đặc biệt quan trọng khi xây nhà trả góp chính là phần lãi suất ngân hàng. Thực tế, có nhiều ngân hàng đưa ra mức lãi suất hấp dẫn chỉ khoảng 7 - 8,5%/ năm. Nhưng con số đó chỉ duy trì trong một vài tháng đầu tiên kể từ thời điểm vay khiến nhiều khách hàng “vỡ mộng” vì đã không tìm hiểu kỹ thông tin. 
 
Bởi vậy, để tránh rủi ro khi xây nhà trả góp với lãi suất không muốn, bạn nên đọc thật kỹ các điều khoản về thời hạn, điều kiện cho vay,... để cân nhắc mức tài chính phù hợp. Bất kỳ thông tin, điều khoản nào trong hợp đồng quá mơ hồ, không rõ ràng thì bạn cần phải hỏi lại phía ngân hàng để được giải đáp tốt nhất, hạn chế những xung đột không đáng có sau này có thể xảy ra. 

3.2. Hồ sơ thiết kế chuẩn, đầy đủ thông tin

Các đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trả góp sẽ đảm nhận công việc thiết kế và thi công. Đa phần, phần thiết kế sẽ được giảm giá hoặc miễn phí. Tuy nhiên, cũng sẽ có những đơn vị thuê đơn vị thiết kế khác, nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình thi công. 
 
Điều quan trọng nhất là hồ sơ thiết kế phải thật chi tiết, đầy đủ, thông tin rõ ràng, minh bạch. Bởi khi hồ sơ thiết kế không đầy đủ, đơn vị thi công sẽ chủ động được mọi vấn đề và triển khai theo kiểu trực tiếp bảo thợ. Nếu trong quá trình thi công có vấn đề sẽ khó có cơ sở để giải quyết đúng sai hay đưa ra pháp lý. Do vậy, hãy lưu ý thật kỹ điều này nhé!
 

3.3. Hợp đồng xây dựng chặt chẽ

Hợp đồng xây dựng là bản thỏa thuận được ký kết giữa chủ nhà và đơn vị thi công nhằm ràng buộc các điều khoản liên quan để quá trình thi công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cũng như giá cả được thỏa thuận. Về nguyên tắc chung, hợp đồng cần phải tuân thủ theo đúng các điều khoản pháp luật, càng chi tiết càng tốt, nhất là các thông tin liên quan đến thời hạn trả góp, cách trả góp. 

Hợp đồng xây dựng nhà chặt chẽ, tuân thủ theo đúng yêu cầu pháp luật
 
Bên cạnh đó, vật liệu cũng cần ghi rõ trong hợp đồng căn cứ theo bảng dự toán. Đặc biệt, các vấn đề phát sinh cần được dự trù hết trong hợp đồng như: nhà thầu làm sai bản thiết kế, thay đổi vật liệu, vấn đề tài nạn lao động,... Tất cả phải được chuẩn bị, có giải pháp rõ ràng, nếu phát sinh thì bên nào sẽ phải chịu. Trong hợp đồng phải có các điều khoản phạt về tất cả những vi phạm cam kết như: sai thiết kế, chậm tiến độ,... 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến điều khoản bảo trì, bảo hành công trình hoàn thiện. 
Hơn nữa, tất cả các thông tin trong hợp đồng cần phải được trình bày cụ thể, chặt chẽ, tránh dùng những từ ngữ không rõ ràng, đa nghĩa, dễ gây hiểu nhầm. 

3.4. Lựa chọn nhà thầu có năng lực

Nhà thầu có năng lực là nhà thầu phải có đủ kinh nghiệm để đảm nhận công trình, có máy móc và đội ngũ giám sát chuyên nghiệp. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ, tránh những lời quảng cáo hoa mỹ của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Bởi thực tế cũng có không ít nhà nhà thầu sau khi nhận hợp đồng đã thuê lại đơn vị thầu khác hoặc bán hợp đồng đó cho bên thứ 3. 
 
Bên cạnh đó, một vấn đề quan trọng mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn đơn vị xây nhà trả góp chính là thời hạn trả tiền, thủ tục, hồ sơ liên quan đến hoạt động trả góp. Một đơn vị uy tín sẽ hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng tìm được gói vay với mức lãi suất thấp nhất, giúp khách hàng nhanh chóng có tổ ấm riêng cho gia đình mình. 
 

4. Xây Dựng Thuận Nguyên - Đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trả góp uy tín tại Bình Thuận

Với mục tiêu giúp khách hàng san sẻ gánh nặng kinh tế khi xây nhà, Xây Dựng Thuận Nguyên đã triển khai nhiều gói dịch vụ xây nhà trả góp tại Phan Thiết. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với thủ tục hồ sơ nhanh gọn, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Hiện tại, Xây Dựng Thuận Nguyên đang liên kết với nhiều ngân hàng uy tín với mức lãi suất ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những mức vay có lãi suất thấp nhất, giúp khách hàng có đủ khả năng chi trả mà không phải chịu quá nhiều áp lực tài chính. Về thủ tục pháp lý, chúng tôi cam kết thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và an toàn nhất. 
 
Với phương châm đặt chữ “TÂM” và chữ “TÍN” lên hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng nhưng công trình hoàn hảo nhất, bền vững theo thời gian. 
 

5. Quy trình xây nhà trả góp của Xây Dựng Thuận Nguyên

Tất cả các dịch vụ do Xây Dựng Thuận Nguyên cung cấp đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, gồm có các bước như sau: 
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng. 
  • Tư vấn, thiết kế kiến trúc công trình. 
  • Lập hồ sơ thiết kế để xin được cấp giấy phép xây dựng cho công trình. 
  • Hỗ trợ tư vấn vốn vay, lựa chọn gói xây nhà trả góp phù hợp nhất cho khách hàng. 
  • Hướng dẫn chuẩn bị giấy tờ và các thủ tục liên quan để xin vay vốn ngân hàng. 
  • Thi công xây dựng nhà và cam kết đảm bảo đúng tiến độ như đã ký kết trong hợp đồng. 
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Xây Dựng Thuận Nguyên luôn cố gắng nỗ lực để cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ xây nhà trả góp của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến đường dây nóng để được hỗ trợ tốt nhất!
 
 

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.

Bài viết cùng chuyên mục

Dịch vụ thiết kế, xây nhà trọn gói tại Phan Thiết | Xây Nhà Phan Thiết

Bạn đang có ý định xây nhà ? Bạn đang muốn tìm hiểu về mức giá xây nhà trọn gói tại Phan Thiết ra sao? Vì nguồn kinh phí có giới hạn mà chi phí xây dựng thì thường rất hay phát sinh không nhiều thì ít.

Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng 2 Phòng Ngủ Đẹp, Hiện Đại - Xây Nhà Phan Thiết

Đối với những gia đình có diện tích đất khiêm tốn, mẫu nhà cấp 4 gác lửng 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ tiết kiệm được không gian diện tích, tăng thêm nét độc đáo cho và ấn tượng cho thiết kế nhà cấp 4 mà còn tiết kiệm được chi phí xây dựng so với nhiều mẫu nhà thông thường khác.

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Phố Cấp 4 Trên Đất 4x10m Cho Gia Đình 5 Người - Thiết Kế Nhà Phan Thiết

Gia đình tôi có tất cả 5 thành viên, gồm: ông bà, bố mẹ và một bé trai 8 tuổi. Do chi phí hạn hẹp nên chúng tôi chỉ muốn mọi tư vấn thiết kế nhà phố cấp 4 trong khoảng từ 90 triệu trở xuống.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói Bình Thuận top đầu uy tín

Thiết kế thi công nội thất trọn gói là dịch vụ được nhiều khách hàng tìm hiểu quan tâm và chọn lựa sử dụng. Để có thể để khách hàng an tâm hoàn toàn trong quy trình hoàn thiện nội thất căn nhà cho mình, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, là đơn vị đứng top đầu Bình Thuận xứng đáng để các bạn chọn lựa.

Công ty sửa chữa nhà trọn gói uy tín tại Phan Thiết - Bình Thuận

Khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói bên công ty chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và lên bản vẽ chi tiết cho việc sửa chữa ngôi nhà của các bạn. Với dịch vụ sửa nhà trọn gói này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của chúng.

Chi phí xây nhà tại Phan Thiết 3 tầng 6×15 đẹp và tiết kiệm

Mẫu nhà 3 tầng diện tích 6×15 là mẫu nhà phố đang rất phổ biến hiện nay nhờ chi phí xây dựng phù hợp với nhiều hộ gia đình, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên đồng thời rất đa dạng phong cách thiết kế. Bài viết hôm nay sẽ chia sẽ kinh nghiệm tính toán chi phí xây nhà 3 tầng 6×15 đẹp và tiết kiệm nhất hiện nay.