Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính

3 Mẫu nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ đẹp xuyến xao | Thiết kế nhà Phan Thiết

02/02/2023 400 lượt xem
Trang chủ Nhà Cấp 4

Nếu nhà chỉ đơn giản là những bức tường được “ráp” lại với nhau thì đó không được gọi là nhà, đó chỉ là một khối bê tông thô ráp. Nhà phải là nơi trú ngụ của tâm hồn, là nơi nuôi dưỡng sự sống từ sâu thẳm bên trong chúng ta. Vì thế, để có thể tạo nên một không gian sống đúng nghĩa cho mỗi gia đình, KTS phải thấu hiểu điều gì góp phần nuôi dưỡng sự sống tinh thần cho gia đình. Những ngôi nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ sau đây chính là đại diện cho những giá trị sống đích thực, là khát khao của bao người về một mái ấm đẹp như mơ.

Top 3 nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ đẹp đáng xem
 
Mẫu nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ mái bằng tươi trẻ
 
Mặt tiền tổng thể của công trình gây xao xuyến người nhìn nhờ diện mạo cá tính, góc cạnh và vuông vắn. Tuy căn nhà chỉ có một tầng nhưng nhờ kiến trúc độc đáo ở phần ngoại thất mà vẫn mang lại cảm giác cao lớn, bề thế. Sự phối trộn hài hòa giữa các mảng xanh tuyệt đẹp cùng khối bê tông hiện đại giúp gia tăng thêm sự gắn kết mạnh mẽ – một kết nối cực kỳ quan trọng mà con người luôn muốn gìn giữ và phát huy.
 
 
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 8×10 giá rẻ
 
Hiện nay, có không ít gia chủ vẫn ưu tiên chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái bởi không gian yên bình, nhẹ nhàng truyền thống. Kiến trúc mái thái cực kỳ phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Chỉ với 1 tầng trệt rộng rãi có thể sinh hoạt chung quây quần ấm cúng trong cùng một không gian mà không phải leo tầng cao.
 
 
Công trình tiếp theo mà xây nhà Phan Thiết muốn giới thiệu đến bạn là căn nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian ngoại thất và nội thất rộng rãi, kết nối thiên nhiên. Nhà mái thái có sân vườn thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, kết hợp giữa màu sắc hiện đại và đôi nét truyền thống. Tổng thể đem lại một cảm giác vừa mới mẻ vừa thân thuộc.
 
Nhằm lồng ghép nét truyền thống vốn có vào trong không gian sống hiện đại, các KTS đã thiết kế một ngôi nhà được đơn giản hóa từ vật liệu cho đến trang trí ngoại thất. Không cầu kỳ mà giữ nguyên nét đơn giản, ban sơ, khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Ngôi nhà hài hòa hơn với không gian thiên nhiên xanh mát bao quanh. 
 
Mẫu nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ tiện nghi ngút trời
 
Ngôi nhà dưới đây tọa lạc tại vùng ven đô thanh bình và yên ả. Công trình có thiết kế mái bằng trẻ trung, nhã nhặn. Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng là phương án lựa chọn tối ưu dành cho gia chủ yêu thích phong cách hiện đại. Công trình hiện lên vuông vắn và cá tính với những hình khối phi đối xứng. Bố cục màu sắc của ngôi nhà sử dụng tone màu trung tính đem đến cảm giác gần gũi mà nhẹ nhàng. Các khung kính trong suốt phô diễn vẻ đẹp của nội thất một cách hoàn hảo.
 
 
Chi phí nhà cấp 4 8x10m 3 ngủ hiện nay là bao nhiêu?
 
Nếu muốn tính tổng chi phí xây nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ, bạn có thể sử dụng cách tính đơn giản và chính xác nhất đó là tính kinh phí dự kiến theo m2. Cách tính này giúp gia chủ dự trù được khoảng 90% chi phí xây dựng cần thiết và tránh tình trạng thiếu hụt ngân sách khi thi công.
 
Ví dụ: Tính chi phí xây nhà cấp 4 8x10m (80m2) trọn gói, sử dụng móng cọc và thiết kế mái Thái. 
 
Áp dụng công thức được các nhà thầu sử dụng nhiều nhất hiện nay, ta có: 
 
Chi phí xây dựng = Tổng diện tích sử dụng x đơn giá xây dựng/m2.
 
Trong đó: 
 
Tổng diện tích sử dụng = Diện tích sàn (80m2) + diện tích móng cọc (80m2 x 20% = 16m2) + diện tích mái Thái (80m2 x 50% = 40m2) = 136m2.
 
 
Lưu ý: Cách tính trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, bạn cần dựa trên giá thành các nguyên vật liệu và chi phí nhân công từng thời điểm để tính toán kinh phí dự kiến chính xác nhất.
 
Trên đây là 3 mẫu nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ phong cách hiện đại sở hữu vẻ ngoài tuyệt mỹ và công năng sử dụng tiện nghi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn. Nếu bạn mong muốn sở hữu một tổ ấm đẹp như vậy, vui lòng kết nối với Xây Dựng Thuận Nguyên  (đơn vị thiết kế nhà uy tín Phan Thiết) để nhận tư vấn và báo giá kỹ càng.

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.

Bài viết cùng chuyên mục

XÂY NHÀ CẤP 4 ĐẸP VỚI MẪU NHÀ THEO XU HƯỚNG KIẾN TRÚC MỚI NHẤT 2023 | Xây Nhà Phan Thiết

Xây nhà cấp 4 đẹp đang trở thành xu hướng nhờ phong cách thiết kế đa dạng, tiện ích đa năng. Mô hình này có chi phí đầu tư không quá lớn vì thời gian thi công ngắn phù hợp với kinh tế đại đa số các gia đình Việt Nam. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu thích sự đơn giản, hiện đại.

Nhà cấp 4 - 4 phòng ngủ sân vườn 3 mặt thoáng tuyệt đẹp tại Phan Thiết | Xây Dựng Phan Thiết

Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, việc giải quyết chỗ ở đơn thuần không còn trở thành mối bận tâm thường trực của các gia chủ. Thay vào đó, họ sẽ đặt ra câu hỏi: “Ở như thế nào?”. Từ đó mà không ít đại gia bỏ phố về quê “giấu mình” vào khung cảnh êm đềm, tĩnh lặng, xa rời chốn đô thị ồn ào, huyên náo và tấp nập. Trong bản tin nhà đẹp hôm nay, Xây Dựng Thuận Nguyên xin giới thiệu đến bạn một ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ sân vườn 3 mặt đẹp không “góc chết” khiến bạn “phải lòng” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 tiện nghi | Thiết kế nhà Phan Thiết

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 được đánh giá cao bởi cách xử lý công năng và kiến trúc. Dù là thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ, song về mặt công năng sử dụng lại rất tiện nghi và đầy đủ như những ngôi nhà 2 tầng. Chính vì thế, đây là một trong những mẫu thiết kế rất được lòng các gia chủ ở vùng ngoại ô với chi phí xây dựng hợp lý mà lại tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Mời bạn cùng Xây Dựng Thuận Nguyên tham khảo mẫu nhà đó sau đây.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy đủ tiện nghi | Xây nhà Phan Thiết

Hiện nay, nhu cầu tư vấn thiết kế ngày càng cấp thiết khi tất cả mọi công trình đều phải nhờ đến thiết kế. Qua đó, nhờ vào việc có bản vẽ thiết kế mà chủ nhà có thể nắm được chi phí cho ngôi nhà, kiểu dáng, phong cách kiến trúc, công năng sử dụng. Để chủ đầu tư có nhiều lựa chọn cho mẫu nhà cấp 4, Xây Dựng Thuận Nguyên xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ngay sau đây!

Mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp mắt tại Phan Thiết | Thiết kế nhà Phan Thiết

Mẫu nhà cấp 4 chữ u 4 phòng ngủ hiện nay là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi nhà chữ u có không gian rất rộng và thích hợp cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay, Xây Dựng Thuận Nguyên sẽ cùng quý độc giả tìm hiểu những kiểu nhà chữ u cũng như các vấn đề liên quan đến mẫu nhà tiện nghi này.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 tại Phan Thiết | Xây nhà Phan Thiết

Xây Dựng Thuận Nguyên xin được giới thiệu mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 được chủ đầu tư rất tâm huyết và ưng ý. Với lối kiến trúc ấn tượng cùng đường nét mang đậm hơi thở của phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với gia đình tại Phan Thiết