Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính

Thiết kế - Thi công xây dựng nhà anh Ân Hàm Mỹ - Bình Thuận

29/06/2021 1526 lượt xem
Trang chủ Biệt Thự

Mẫu biệt thự tân cổ điển ấn tượng bậc nhất 2021 do gia đình anh Ân Hàm Mỹ - Bình Thuận làm chủ đầu tư. Ngôi nhà được xây dựng trên lô đất rộng hơn 200m2 và khá vuông vắn, đắc địa hợp tuổi gia chủ do đó việc lên phương án mặt bằng, kiến trúc không gặp bất kỳ khó khăn nào. Thay vào đó việc nắm bắt thông tin, trao đổi chi tiết đã giúp KTS Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên hiểu yêu cầu, tâm tư nguyện vọng đề từ đó biết chính xác công việc cần thực hiện. Để tìm hiểu thêm về mẫu biệt thự tân cổ điển này mời quý bạn dành thời gian cho bài viết và hình ảnh của mẫu thiết kế biệt thự dưới đây: 

Công trình đẹp lung linh, ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa với gia chủ cũng như chúng tôi những người trực tiếp thiết kế, giám sát thi công tạo ra một công trình đẹp, đáp ứng cuộc sống gia chủ tiện nghi. Làm tổng thể ngoại thất của ngôi nhà toắt lên được vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và thanh lịch với các chi tiết trang trí hay màu sắc để tạo ra những điểm nhấn nổi bật cho căn nhà. Bên cạnh đó điểm nhấn không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển thể hiện được sự bề thế, đẳng cấp cùng với hệ thống mái thái hiện đại phù hợp với thẩm mỹ và khí hậu Việt Nam. 

Chất liệu gỗ cũng được gia chủ ưu tiên đưa vào sử dụng cho mẫu biệt thự tân cổ điển này bằng cách thiết kế cửa gỗ cao cấp. Cửa gỗ không chỉ mang đến độ bền cao mà còn một phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Vì Thế cửa chính của ngôi nhà được làm bằng chất liệu gỗ có sự chắc chắn, thân thiện và sang trọng. Trong khi đó thì hệ thống cửa phụ và cửa sổ cũng được sử dụng chất liệu gỗ nhưng nó vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao, hỗ trợ việc trang trí nội thất cho ngôi nhà.

Màu kem hiện đại kết hợp với các đường kẻ chỉ ngang và chi tiết, mái vòng vòm cong tinh tế tạo nên một không gian ngoại thất hài hòa, thu hút ánh nhìn giúp mang đến cho ngôi nhà sự trang nhã, sang trọng. mái vòm là yếu tố đặc trưng của phong cách biệt thự tân cổ điển. Gam màu này mang lại cảm giác của sự sang trọng, xa hoa làm nổi bật lên hình khối và chi tiết trang trí cho tổng thể công trình biệt thự tân cổ điển đẹp tinh tế hơn. Vì thế, các kiến trúc sư Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên đã đưa chúng vào bản thiết kế để tôn lên nét cổ điển của biệt thự. Với sự kết hợp của gam màu kem cùng hệ thống mái ngói màu xanh đem đến sự hài hòa, đẹp mắt. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy sự kết hợp của 2 gam màu này trong những mẫu thiết kế nhà tân cổ điển mà chúng tôi thực hiện trước đó. Gam màu mang lại cảm giác của sự sang trọng, xa hoa. Đây cũng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được trong ngôi nhà của mình.

Có thể thấy, hiệu quả từ việc sử dụng màu sắc là vô cùng hữu ích đối với mọi công trình. Đem lại sức sống, sự thu hút và tạo điểm nhấn cho công trình, hệ mái thái mang màu xanh than được lợp vỉ kèo sau đó lợp mái ngói thông thường. Đây cũng là một trong số những điểm tạo nên kiến trúc đẹp mắt cho công trình. 

Ngoài ra hình khối của ngôi nhà cũng đã tạo nên được sự cân đối và tính thẩm mỹ cao. Kiến trúc mái thái được thiết kế theo lối kiến trúc Á Đông truyền thống nhưng đã bỏ qua màu đỏ truyền thống thay vào đó là màu xanh tạo nên sự mới mẻ. Mái được thiết kế giật cấp, cấu tạo mái đổ bê tông sau đó được dán ngói giúp tạo nên sự bề thế, ấn tượng cho ngôi nhà.

Kiến trúc sư Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên đã không sử dụng quá nhiều các chi tiết trang trí cho ngôi nhà nhưng vẫn thu hút được sự chú ý. 

Công năng thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 1 phòng khách và 1 phòng bếp phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng cách thiết kế tông màu phù hợp với ngoại thất đẹp hài hòa, có tới 4 phòng ngủ tất cả phòng ngủ điều có phòng tắm, phòng wc riêng biệt đẹp gọn gàng thoáng mát giúp cho chủ nhà sinh thoạt thoải mái, cuối cùng là phòng thờ thiết kế đẹp hoành tráng, kiến trúc thiết kế truyền thống đẹp không thể nào diễn tả nổi, nhìn chung ngoại thất và nội thất biệt thự tân cổ điển thiết kế đẹp mát mẻ và lãng mạn, mang lại cho chủ nhà một sự hài lòng tuyệt đối về công ty Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.

Bài viết cùng chuyên mục

Thiết kế và thi công nhà chị Tuyết - Xây nhà trọn gói

Biệt thự hiện đại 2 tầng nhà chị Tuyết được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng và trẻ trung, phóng khoáng. Màu sắc chủ đạo là trắng hài hòa nhưng không đơn điệu. Với mức tài chính tiết kiệm chị Tuyết đã rất hài lòng khi giao ngôi nhà của mình cho Xây Dựng Thuận Nguyên.

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 2022 - Xây nhà giá rẻ Phan Thiết

Những mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi các ngôi nhà kiến trúc mái nhật này đều đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng, chi phí xây dựng vừa phải phù hợp với đông đảo các gia đình.

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp - Xây nhà trọn gói Phan Thiết

Ngôi nhà 2 tầng mái thái hiện diện với nét hiện đại và sang trọng, kết hợp với các yếu tố thiên nhiên để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và không gian xanh cho tổng thể của công trình.

Nhà mái Thái 2 tầng phong cách hiện đại - Xây nhà trọn gói Phan Thiết

Nhà 2 tầng mái Thái mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Nhà mái Thái 2 tầng không chỉ có tính truyền thống mà còn sở hữu những công năng sử dụng mà bất cứ gia chủ nào cũng không thể bỏ qua.

Thiết kế nhà mái Thái 2 tầng phong cách tân cổ điển - Xây nhà Bình Thuận

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng thiết kế nhà mái thái 2 tầng hiện đang ngày càng được ưa chuộng tại hầu hết các gia đình từ nông thôn đến thành thị. Điều này xuất phát nhờ các đặc tính ưu việt của hệ mái thái mái truyền thống của Việt Nam – những tính năng mà bất cứ gia chủ nào cũng không thể bỏ qua nếu như có mong muốn được sở hữu một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Biệt Thự Nhà Vườn 1 Tầng Mái Thái Hiện Đại Tại Bình Thuận

Thiết kế biệt thự nhà vườn với những hàng cây xanh tươi mát, thoáng đãng, một khu vực tiểu cảnh cùng hệ thống sân vườn rộng rãi làm nên một khung cảnh vô cùng bình yên và giản dị. Nhưng để có được một không gian nhà vườn đẹp, khung cảnh bắt mắt và tinh tế thì cần phải có rất nhiều yếu tố.