Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính
Slide Chính

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×16 thiết kế đơn giản | Xây nhà phan thiết

17/08/2022 1617 lượt xem
Trang chủ Nhà Cấp 4

Hoàn thiện mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×16 cho chủ đầu tư  với bản thiết kế nội ngoại thất siêu đơn giản, nhưng cực cuốn hút và đầy đủ tiện nghĩ, mang đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình trẻ. Hãy cùng Xây Dựng Thuận Nguyên đánh giá chi tiết công năng và tính toán chi phí xây dựng của mẫu nhà này ngay tại đây.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×16

Trên mặt bằng chỉ có diện tích 5x16m, tức chiều ngang không quá rộng thì kiểu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Kết cấu nhà đơn giản giúp gia chủ tận dụng triệt để diện tích đang sở hữu, cùng phần gác lửng để tăng không gian sống bên trong. Đây cũng được đánh giá là mẫu nhà tiết kiệm chi phí, không tốn nhiều tiền, và phù hợp cho gia đình trẻ, ít thành viên.
 
Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc với tinh thần hiện đại, lãng mạn và nhẹ nhàng, kiến trúc sư xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng. Trong đó, mặt tiền trang trí đơn giản, sử dụng các khung cửa kính mái vòm làm điểm nhấn.
 
 
Trên mặt bằng chỉ có diện tích 5x16m, tức chiều ngang không quá rộng thì kiểu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Kết cấu nhà đơn giản giúp gia chủ tận dụng triệt để diện tích đang sở hữu, cùng phần gác lửng để tăng không gian sống bên trong. Đây cũng được đánh giá là mẫu nhà tiết kiệm chi phí, không tốn nhiều tiền, và phù hợp cho gia đình trẻ, ít thành viên.
 
Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc với tinh thần hiện đại, lãng mạn và nhẹ nhàng, kiến trúc sư xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng. Trong đó, mặt tiền trang trí đơn giản, sử dụng các khung cửa kính mái vòm làm điểm nhấn.
 
Công năng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×16
 
Đánh giá mặt bằng mẫu nhà 5x16m có thể thấy đây không phải là một căn nhà rộng, mà sẽ bị hẹp về chiều ngang, và chiều sâu cũng hạn chế. Do vậy, việc xây thêm tầng gác lửng giải quyết vấn đề không gian sống, tăng thêm diện tích sử dụng.
 
 
Phòng khách nằm ngay mặt tiền, và phòng bếp liền kề sau đó, nằm dưới gác lửng. Một nhà vệ sinh chung ở phía sau khu nhà bếp và một phòng ngủ chiếm trọn vẹn diện tích ở cuối dãy nhà. Gác lửng dành ra một khoảng trống ở trước làm bàn thờ và một phòng ngủ.
 
Thiết kế nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×16
 
Đối với những kiểu nhà cấp 4 thì nội thất nhà quan trọng hơn cả, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiện nghi và không gian sống. Theo đó, với phong cách nhẹ nhàng, tối giản xuyên suốt trong toàn bộ công trình, kiến trúc sư đã hoàn thiện bản vẽ cho từng phòng công năng dưới đây.
 
Nội thất phòng khách đơn giản lịch sự
 
 
Đối với phòng khách, vì bị chiếm mất một diện tích lớn cho khu vực cầu thang, nên cách decor khá đơn giản. Chỉ sử dụng một chiếc sofa dài và ghế đơn màu nâu kê sát tường, cùng một bàn trà tròn nhỏ bằng gỗ. Trang trí thêm tranh treo tường đơn giản ở trên. Trong trường hợp, gia chủ có tivi thì nên kê ở khu vực gầm cầu thang hoặc sát với vách ngăn phòng bếp.
 
Nội thất phòng bếp dưới gác lửng
 
 
Phòng bếp mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×16 nằm dưới gác lửng và được ngăn cách với phòng khách chỉ với một tấm vách chắn bằng gỗ có bề mặt thoáng. Vì diện tích nhỏ hẹp, nên khu vực này chỉ bố trí đơn giản với một kệ bếp nhỏ, có hệ thống tủ treo tường và dưới gầm bằng nhựa giả gỗ.
 
Nội thất phòng ngủ master thoáng mát
 
 
Phòng ngủ master nằm cuối dãy nhà, phía sau phòng bếp và có cửa thông ra khoảng sân vườn phía sau. Với vật liệu bằng kính trong suốt, khung nhôm cùng kích thước cao chạm trần đã giúp bên trong phòng cực thoáng. Trong phòng tối giản một cách tối đa các đồ dùng không cần thiết, chỉ gồm một giường lớn, ghế ngồi, một tủ quần áo và một bàn trang điểm đầu giường.
 
Nội thất phòng tắm tối giản
 
 
Để phòng tắm không bị tối giản nhưng không đơn điệu, kiến trúc sư đã lựa chọn 3 mẫu gạch có họa tiết khác nhau để ốp. Trong đó, phần sàn nhà sử dụng toàn bộ bằng đá hoa ô lớn vân đá tự nhiên thiên màu hổ phách. Khu vực tường của bồn rửa mặt và WC lại sử dụng đá sáng màu, đối lập với loại gạch bông họa tiết boho khu vực bồn tắm.

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.

Bài viết cùng chuyên mục

XÂY NHÀ CẤP 4 ĐẸP VỚI MẪU NHÀ THEO XU HƯỚNG KIẾN TRÚC MỚI NHẤT 2023 | Xây Nhà Phan Thiết

Xây nhà cấp 4 đẹp đang trở thành xu hướng nhờ phong cách thiết kế đa dạng, tiện ích đa năng. Mô hình này có chi phí đầu tư không quá lớn vì thời gian thi công ngắn phù hợp với kinh tế đại đa số các gia đình Việt Nam. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu thích sự đơn giản, hiện đại.

Nhà cấp 4 - 4 phòng ngủ sân vườn 3 mặt thoáng tuyệt đẹp tại Phan Thiết | Xây Dựng Phan Thiết

Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, việc giải quyết chỗ ở đơn thuần không còn trở thành mối bận tâm thường trực của các gia chủ. Thay vào đó, họ sẽ đặt ra câu hỏi: “Ở như thế nào?”. Từ đó mà không ít đại gia bỏ phố về quê “giấu mình” vào khung cảnh êm đềm, tĩnh lặng, xa rời chốn đô thị ồn ào, huyên náo và tấp nập. Trong bản tin nhà đẹp hôm nay, Xây Dựng Thuận Nguyên xin giới thiệu đến bạn một ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ sân vườn 3 mặt đẹp không “góc chết” khiến bạn “phải lòng” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ấn tượng với mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 tiện nghi | Thiết kế nhà Phan Thiết

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 được đánh giá cao bởi cách xử lý công năng và kiến trúc. Dù là thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ, song về mặt công năng sử dụng lại rất tiện nghi và đầy đủ như những ngôi nhà 2 tầng. Chính vì thế, đây là một trong những mẫu thiết kế rất được lòng các gia chủ ở vùng ngoại ô với chi phí xây dựng hợp lý mà lại tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Mời bạn cùng Xây Dựng Thuận Nguyên tham khảo mẫu nhà đó sau đây.

3 Mẫu nhà cấp 4 8x10m 3 phòng ngủ đẹp xuyến xao | Thiết kế nhà Phan Thiết

Nếu nhà chỉ đơn giản là những bức tường được “ráp” lại với nhau thì đó không được gọi là nhà, đó chỉ là một khối bê tông thô ráp. Nhà phải là nơi trú ngụ của tâm hồn, là nơi nuôi dưỡng sự sống từ sâu thẳm bên trong chúng ta

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy đủ tiện nghi | Xây nhà Phan Thiết

Hiện nay, nhu cầu tư vấn thiết kế ngày càng cấp thiết khi tất cả mọi công trình đều phải nhờ đến thiết kế. Qua đó, nhờ vào việc có bản vẽ thiết kế mà chủ nhà có thể nắm được chi phí cho ngôi nhà, kiểu dáng, phong cách kiến trúc, công năng sử dụng. Để chủ đầu tư có nhiều lựa chọn cho mẫu nhà cấp 4, Xây Dựng Thuận Nguyên xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ 1 phòng thờ ngay sau đây!

Mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp mắt tại Phan Thiết | Thiết kế nhà Phan Thiết

Mẫu nhà cấp 4 chữ u 4 phòng ngủ hiện nay là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi nhà chữ u có không gian rất rộng và thích hợp cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay, Xây Dựng Thuận Nguyên sẽ cùng quý độc giả tìm hiểu những kiểu nhà chữ u cũng như các vấn đề liên quan đến mẫu nhà tiện nghi này.